CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

23/09/2022 1.438 views

I.   CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP DAEKI

1.    Điều kiện bảo hành

a.    Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

• Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.

• Xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Daeki hoặc từ đại lý được ủy quyền của Daeki) khi có yêu cầu bảo hành.

• Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

• Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

• Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

b.    Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

• Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định (trên 5 tháng) – trong thời gian sửa chữa, sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời.

• Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Daeki xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

• Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

c.    Các hình thức đổi sản phẩm mới:

• Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm. 

d.    Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Daeki.

2.    Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

• Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

• Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.

• Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.

• Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.

• Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.

• Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.

• Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.

• Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của Daeki hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do Daeki ủy quyền.

• Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.

• Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

3.    Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

• Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.

• Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).

• Có các khoảng thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).

• Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.

• Đối với máy rửa bát cần đảm bảo kiểm tra đường nước trước khi vận hành.

• Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.

• Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

4. Các trường hợp xem xét bảo hành với sản phẩm máy rửa bát 

• Máy không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định

• Máy kêu to bất thường 

• Máy bị rò rỉ điện, chập cháy 

• Máy rửa bát không sạch, không khô

• Máy chạy không hết chương trình, loạn chương trình 

• Máy chảy nước hoặc không xả nước

• Máy hỏng bảng điều khiển, không điều chỉnh được chế độ, thời gian….

• Máy không đóng được cửa hoặc phải đóng cửa nhiều lần mới hoạt động 

Các sự cố nêu trên là các sự cố phức tạp, vì vậy người dùng nên tắt máy và liên hệ ngay với Trung tâm Bảo hành để được kỹ thuật tư vấn hỗ trợ và khắc phục kịp thời. 

0969.622.066