Daeki luôn muốn mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Bước 1: Liên hệ trực tiếp với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì sản phẩm tại nhà qua số 02433.996.058 hoặc hotline: 0969.622.066.
Bước 2: Daeki sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nhà của quý khách để chuẩn đoán lỗi của sản phẩm.
Bước 3: Nếu như sản phẩm của quý khách bị lỗi nhẹ, nhân viên kỹ thuật có thể xử lý được luôn thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục lỗi hư hỏng cho khách hàng.
Bước 4: Trong trường hợp nếu sản phẩm bị lỗi nặng nhân viên kỹ thuật chưa thể xử lý được cần phải đưa về trung tâm bảo hành để nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.
Đặc biệt: Chúng tôi có sản phẩm tạm thời cho quý khách hàng dùng tạm trong quá trình trung tâm xử lý lỗi. Tuy nhiên, tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có chính sách khác nhau cho sản phẩm dùng tạm.